In Túi Giấy Giá Rẻ – Lấy Ngay – Giá in Túi Giấy Theo Yêu Cầu

Túi giấy là một trong những sản phẩm không thể thiếu trong việc đóng gói và vận chuyển hàng hóa. Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng có đủ nguồn lực để đầu tư vào việc sản xuất túi giấy riêng cho mình. Đó là lý do tại sao In Nam Mỹ trở nên phổ biến và được nhiều doanh nghiệp lựa chọn.

Với sự phát triển của công nghệ in ấn. In Nam Mỹ đã có thể cung cấp cho khách hàng những sản phẩm đóng gói cao cấp với chi phí hợp lý. Bằng việc sử dụng máy móc hiện đại và nguồn nguyên liệu chất lượng. In Nam Mỹ đảm bảo mang đến cho khách hàng những chiếc túi giấy đẹp mắt, chất lượng và đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về đóng gói sản phẩm.

I. Kích Thước Túi Giấy

Túi giấy có rất nhiều hình dáng kích thước khác nhau tùy vào mục đích của bạn. Nhưng được sử dụng phổ biến và thông dụng nhất vẫn là túi giấy hình chữ nhật dạng đứng và ngang. Ngoài ra để làm nổi bật thương hiệu sản phẩm bạn cũng có thể lựa chọn những hình dạng đặc biệt khác nhưng chi phí sẽ cao hơn.

IV. Chất Liệu Làm Túi Giấy Phổ Biến Hiện Nay

1. Giấy Kraft

Trước những quan ngại sâu sắc về tình trạng ô nhiễm môi trường, bao bì xanh đang dần trở thành xu hướng tất yếu của người tiêu dùng hiện đại. Không chỉ riêng ở nước ngoài mà nhiều người tiêu dùng Việt Nam cũng đang chuyển hướng sử dụng những sản phẩm thân thiện với môi trường, nâng cao chất lượng cuộc sống.

Vậy giấy Kraft là gì? – Giấy Kraft được đặt tên dựa theo quy trình sản xuất “Kraft” – sản xuất giấy từ bột giấy hóa học. Bột giấy Kraft thường có màu sẫm hơn các loại bột gỗ khác. Tuy nhiên nhiều trường hợp bột giấy Kraft được tẩy trắng.

Đặc biệt, quá trình sản xuất giấy Kraf. Có thể sử dụng tất cả các loại gỗ, bao gồm cả thông và tre (vốn bị bỏ đi trong các quy trình làm giấy truyền thống). Ngoài ra, hầu hết các hóa chất sử dụng trong quá trình Kraft có thể tái chế. Những sản phẩm phụ khác như nhựa thông hoặc dầu không thể tái chế được. Có thể sử dụng với các mục đích sản xuất khác.

Đặc điểm giấy Kraft:

  • Giấy Kraft là loại giấy khá nhẹ, dai. Nên thường được dùng cho mục đích vận chuyển hàng hóa để tiết kiệm chi phí.
  • Giấy Kraft có độ đàn hồi cao, ít nguy cơ bị rách, hay nhàu nát.
  • Thân thiện với môi trường
  • Giá thành tiết kiệm.

2. Giấy Duplex

Giấy Duplex bao gồm 02 lớp ép giấy, chủ yếu được làm từ nguồn bột giấy chi phí thấp. Giấy Duplex là một loại giấy bìa cứng, thường được tráng phủ bóng mặt ngoài để chống nước, mặt còn lại thường sẫm như giấy bồi. Hiện nay, trên thị trường có 02 loại giấy Duplex: tráng 1 mặt và tráng 2 mặt.

Giấy Duplex dày và khá cứng. Nên thường dùng phổ biến trong lĩnh vực hộp, bìa sách, đĩa, cốc giấy… . Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu túi giấy chi phí tiết kiệm nhất cho doanh nghiệp. Thì Duplex là lựa chọn không thể tối ưu hơn.

Đặc điểm giấy Duplex:

  • Chống ẩm tốt
  • Kết cấu giấy tốt, phù hợp với nhiều lần in
  • Độ trắng, mịn cao
  • Độ bắt mực không cao nên màu sắc, đường nét in trên giấy Duplex thường khô

3. Giấy Couche

Hiện nay, giấy Couche là loại giấy được sử dụng phổ biến nhất trong ngành công nghiệp in ấn bao bì sản phẩm. Bởi chất lượng và vẻ đẹp thẩm mỹ.

Giấy Couche là loại giấy được tráng phủ cao lanh (hoặc một số loại chất liệu tương đương khác). Nên bề mặt giấy phẳng, mượt, độ sáng hài hòa. Khả năng bám dính và hấp thụ mực của giấy Couche khá đồng đều. Nên đặc biệt phù hợp với in offset những hình ảnh nhiều màu và có độ tương phản cao.

Đặc điểm giấy Couche:

  • Bề mặt giấy phẳng, mượt, độ sáng hài hòa
  • Khả năng hấp thụ mực đồng đều
  • Nhiều ứng dụng.

4. Giấy Ivory

Giấy Ivory là loại giấy dày không tráng phủ. Mặt giấy màu trắng hoặc các màu sáng, có độ mịn cao. Đây là loại giấy chất lượng cao, một mặt giấy láng bóng do được xử lý qua quá trình siêu cán láng. Mặt còn lại sần sùi. Giấy Ivory được ưu tiên dùng cho các mặt hàng túi giấy yêu cầu sự sang trọng, tinh tế. Ví dụ như túi giấy cao cấp, túi giấy thời trang…

Đặc điểm giấy Ivory:

  • Giấy dày, cứng, độ đàn hồi tốt
  • Bề mặt giấy nhẵn mịn, lên màu in tốt
  • Khả năng chống ẩm cao
  • Giá thành cao.

IN NAM MỸ – CHUYÊN IN TÚI GIẤY GIÁ RẺ VÀ CHẤT LƯỢNG

Tại In Nam Mỹ,  Chúng tôi cung cấp nhiều loại túi giấy phục vụ cho nhiều mục đích khác nhau. Với đa dạng về mẫu mã, kích thước và chất liệu. Khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn cho mình chiếc túi giấy phù hợp với nhu cầu của mình.

 

Túi giấy đựng quần áo

Với thiết kế sang trọng, thời trang. Túi giấy đựng quần áo là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất tại các cửa hàng thời trang, quần áo. Chúng tôi cung cấp các loại túi giấy với nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau. Từ túi giấy đơn giản đến túi giấy có cánh, giúp tăng tính thẩm mỹ và thu hút khách hàng.

Túi giấy đựng mỹ phẩm

Các sản phẩm mỹ phẩm thường yêu cầu sự bảo vệ và an toàn khi vận chuyển. Vì vậy, túi giấy đựng mỹ phẩm cần có cấu trúc chắc chắn, chịu lực tốt. Và đảm bảo không bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển. Tại In Nam Mỹ . Chúng tôi sử dụng nguyên liệu chất lượng cao để sản xuất các loại túi giấy đựng mỹ phẩm, đảm bảo an toàn cho sản phẩm của khách hàng.

Túi giấy đựng quà tặng

Một chiếc túi giấy đẹp mắt và sang trọng có thể làm tăng giá trị cho món quà của bạn. Chúng tôi cung cấp các loại túi giấy đựng quà tặng với nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau. Giúp tôn lên tính tinh tế và sang trọng của món

Túi giấy đựng thực phẩm

Sản xuất từ nguyên liệu an toàn và đảm bảo vệ sinh thực phẩm. Túi giấy đựng thực phẩm là lựa chọn hoàn hảo cho các cửa hàng thực phẩm, nhà hàng, quán cà phê. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm túi giấy đựng thực phẩm chất lượng cao, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người tiêu dùng.

GỬI TIN NHẮN